Kiến thức treo mày Làm đẹp

Phụ nữ hãy sống rực rỡ như những đóa hoa

Ngoài những lời yêu thương và tình cảm chân thành, nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3 này, Sky Diamond xin dành tặng những phần quà giá trị đến quý cô, chị em. Mong rằng những yêu thương này sẽ góp thêm những nụ cười tươi tắn trong ngày lễ đặc biệt này.

Xem thêm

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021

Đầu tiên, Sky Diamond xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã lựa chọn, tin tưởng, gắn bó & đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua!  Lịch nghỉ Tết Để thuận tiện cho quý khách hàng cập nhật thông tin thời gian nghỉ Tết và

Xem thêm

Các dịch vụ kết hợp giúp sau treo mày mắt đẹp hơn

Ngoài da chùng, sụp mí, ở tuổi trung niên còn bị lão hóa da, rụng mi, rụng lông mày,... Ngoài can thiệp bằng phẫu thuật, để đôi mắt trở nên hoàn hảo, có thần thái cần kết hợp thực hiện thêm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điều trị da khác để bổ trợ.

Xem thêm

Diễn Viên Đào Vân Anh – Đại Sứ Hạnh Phúc Sky Diamond

Diễn viên Đào Vân Anh đã đồng hành cùng Sky Diamond - Viện treo mày giấu chỉ chuyên sâu để trở thành “Đại sứ hạnh phúc” cùng Sky Diamond thực hiện lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Đẹp để hạnh phúc”

Xem thêm

Thị lực có bị ảnh hưởng do sụp mí không?

Sụp mí có thể xuất hiện từ khi bẩm sinh hoặc do tác động từ quá trình lão hóa, môi trường sống.  Vậy, sụp mí có ảnh hưởng đến thị lực hay không?

Xem thêm

Những tác hại khôn lường của sụp mí mắt

Do bẩm sinh hoặc các tác động của lão hóa, môi trường sống khiến đôi mắt bị lão hóa, xuất hiện tình trạng sụp mí. Vậy sụp mí có nguy hiểm không?

Xem thêm

Giải pháp nào chữa sụp mí đơn giản và hiệu quả?

Khi bước vào độ tuổi trung niên, một trong những vấn đề lão hóa rõ rệt hơn hết chính là tình trạng sụp mí.

Xem thêm

Phòng dịch an toàn, vững vàng sức khỏe

Nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác và phục vụ khách hàng an toàn trong mùa dịch, từ ngày 31/7/2020 Sky Diamond áp dụng quy trình thẩm mỹ CHUẨN Y KHOA 1:1, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn.

Xem thêm

Tận hưởng mùa hè với đôi mắt sáng khỏe

Trong suốt hành trình 15 năm điều trị lão hóa vùng mắt cho các cô chú, anh chị trung niên, các bác sĩ Sky Diamond khuyên rằng khoảng thời gian tốt nhất để đi treo mày chính là mùa hè. Với thời tiết nắng ráo, sức khỏe tràn đầy, đây là lúc sinh lực của

Xem thêm

Đón hè tươi trẻ với mắt sáng khỏe

Mùa hè, mùa của những chuyến đi và những lần bạn bè hội họp. Đừng để nỗi lo của tuổi tác, những vết chân chim hằn nếp thời gian khiến cô chú nghĩ suy. Đội ngũ Sky Diamond tin rằng, mùa hè là mùa thảnh thơi nhất trong năm. Là mùa mà toàn thể đại

Xem thêm